Ý nghĩa số điện thoại của bạn là gì? Cách tìm số điện thoại mới của bạn

Đăng ngày: 06-12-2022

Khi lựa một số điện thoại thì thông thường khách hàng sẽ có xu hướng chọn số đẹp, dễ nhớ. Nhưng liệu bạn đã có biết rằng sau mỗi con số đều sẽ có ý nghĩa riêng! Nếu thắc mắc thì dành ít phút đến với bài viết của Simsieudep.vnđể biết ý nghĩa số điện thoại của bạn là gì và cách tìm số điện thoại mới của bạn nhé!

Ý nghĩa số điện thoại của bạn là gì qua từng con số

- Số 0 :  Chắc

- Số 1 : Sinh, Độc nhất

- Số 2 : Mãi Mãi

- Số 3 : Tài

- Số 4 : Từ

- Số 5 : Ngũ, Phúc

- Số 6 : Lộc

- Số 7 : Thất 

- Số 8 : Phát

- Số 9 : Thừa, vĩnh cữu

Số điện thoại sẽ là một sự kết hợp của nhiều con số khác nhau. Dưới đây chúng tôi sẽ giải thích ý nghĩa của từng con số trên một cách rõ nét hơn nhé!

Ý nghĩa số điện thoại của bạn là gì qua từng con số

Ý nghĩa số điện thoại của bạn là gì qua từng con số

Số 1

Số 1 là số tượng trưng cho chữ “Sinh”, là nguồn gốc của mọi thứ. Đây là con số luôn ở vị trí cao nhất, là độc nhất không ai có thể sánh bằng.

Số 2

Số 2 tượng trưng cho một đôi. Ngoài là con số thể hiện lên sự hạnh phúc thì con số còn nói về một tình yêu đẹp, một sự đoàn viên.

Số 3

Đây là con số đại diện cho tài lộc. Người hợp với con số này sẽ luôn gặp nhiều may mắn, tài lộc vô như nước. Số 3 cũng là con số tượng trưng cho sự cố gắng để luôn đạt sự thành công.

Số 4

Số 4 là thường được biết là Tử. Tuy nhiên bên cạnh đó còn có nghĩa của sự thịnh vượng, mọi vạn vật trên thế giới đều có sự xuất hiện của số 4 như: 4 mùa, 4 đức tính của con người,...

Số 5

Đây là số trung tâm, số mang lại sự cân bằng cho gia chủ. Không chỉ mang lại cuộc sống yên bình mà số 5 còn tượng trưng cho may mắn, tốt lành trong công việc và cuộc sống.

Số 6

Số 6 tượng trưng cho “Lộc” - theo quan niệm phát âm Hán Nôm. Số 6 được nhiều người yêu thích bởi người sở hữu nó sẽ luôn gặp giàu sang và phú quý trong cuộc sống.

Số 7

Số 7 là con số tượng trưng cho sự linh thiêng. Ai sở hữu con số này sẽ luôn gặp thăng tiến trong công việc. Đồng thời thì mọi thứ trong cuộc sống sẽ luôn được quý nhân phù trợ.

Số 8

Số 8 nghĩ là phát, phát trong phát đạt. Nếu nói con số đẹp nhất trong dãy số tự nhiên thì số 8 sẽ luôn là một trong những con số hàng đầu đó. Số 8 mang lại nhiều may mắn và thuận lợi cho gia chủ.

Số 9

Số 9 là vua của những con số mà chúng tôi vừa kể ở trên. Đây là con số thể hiện cho sự trường tồn và vĩnh cữu. Số 9 được xem là con số quyền năng nhất trong dãy sim khi ai đó muốn tìm sim số đẹp.

Ở đây Simsieudep.vn đã giải mã cho bạn ý nghĩa của từng con số trong số điện thoại của bạn. Vậy nếu kết hợp những con số này thì sẽ có ý nghĩa như thế nào?

>>> Xem thêm: Đầu số 0908 là mạng gì

Ý nghĩa các cụm số trong sim số điện thoại

- Số 1102: Độc nhất vô nhị

- Số 0378: Phong ba bão táp

- Số 36507: Cả năm không thất

- Số 6899: Lộc phát cửu cửu

- Số 569: Phúc – Lộc – Thọ.

- Sim đuôi số 78-38: Đây là số ông Địa. Phù hợp với người làm bất động sản.

- Sim đuôi 79-39: Đây là số Thần Tài. Giúp người sở hữu luôn gặp tài lộc, làm ăn phát đạt,... 

- Đuôi 68-86: Phát lộc.

- 5505: năm năm không ngủ 

- 1111: 4 cây đèn cầy

- 1314: Trọn đời trọn kiếp

- 7777: Thất bát quanh năm 

- 04 : Bất tử

- 95 : Trường sinh

- 94 : Thái tử

- 227 : Vạn Vạn Tuế

- 15.16.18 : Mỗi năm – mỗi lộc – mỗi phát

- 18.18.18 : Mỗi năm 1 phát

- 19.19.19 : 1 bước lên trời

- 1368 : Sinh tài lộc phát

Những con số được cho là kém may mắn

Khi mua số điện thoại mới thì sẽ có một vài con số được xem là kém may mắn. Nên nhiều người thường có tâm lý né tránh để tránh mang lại xui xẻo cho chủ nhân. Vậy những con số đó là gì, hãy cùng Simsieudep.vn khám phá nhé!

- 5555: Năm năm nằm ngủ

- 1110 (hoặc 0111): 3 hương 1 trứng

- 7749: Chết cực thảm 

- 4953: Chết cực kỳ thê thảm 

Không hẳn đây là những con số xấu xí hay là sẽ khiến người khác gặp xui xẻo. Nhưng theo quan niệm của người Việt thì phòng tránh vẫn hơn, vậy nên đây là những con số trong dãy sim thường rất hiếm người lựa chọn.

Số điện thoại của bạn có hợp với phong thủy hay không?

Nếu bạn là người làm trong lĩnh vực kinh doanh, bất động sản,... thì việc chọn một số điện thoại hợp phong thủy là một điều cực kỳ quan trọng. Không chỉ dễ nhớ mà nó còn có thể khiến mọi việc thuận buồm xuôi gió và việc kinh doanh trở nên thành đạt hơn. Dưới đây là ý nghĩa của từng mệnh với từng con số:

Số điện thoại của bạn có hợp với phong thủy hay không

Số điện thoại của bạn có hợp với phong thủy hay không

- Mệnh Thổ: hợp với những số 2,5,8,9

- Mệnh Thủy: hợp với những con số 1,6

- Mệnh Hỏa: hợp với những con số 0,9

- Mệnh Mộc: hợp với những con số 1,3,4

- Mệnh Kim: hợp với những con số 6,7,8

Cách tìm số điện thoại mới của bạn 

Nếu ở trên bạn đã tìm được số SIM yêu thích rồi, tuy nhiên khi đem về sử dụng thì lại không thể nhớ được số điện thoại của bạn là gì? Vậy thì dưới đây là cách để tìm số điện thoại mới của bạn trên Iphone và Android

Cách tìm số điện thoại mới của bạn 

Cách tìm số điện thoại mới của bạn 

Cách tìm số điện thoại mới của bạn trên iPhone

Nhiều trường hợp sau khi mua số điện thoại nhưng lại không nhớ số mình là gì thì có thể dùng ứng dụng để tìm số điện thoại. Dưới đây là cách tìm số điện thoại Iphone trong trường hợp bạn không nhớ số mình là gì:

Bước 1: Cài đặt → Điện thoại

Bước 2: Nhấn vào Số của tôi

Bước 3: Lúc này số điện thoại sẽ được hiển thị trên màn hình

Cách tìm số điện thoại mới của bạn trên Android

Tương tự như điện thoại Iphone thì nếu bạn xài thiết bị có hệ điều hành Android như Samsung, Xiaomi, Oppo,... mà không nhớ số điện thoại của mình thì cũng có thể thực hiện theo cách dưới đây:

Bước 1: Cài đặt → Giới thiệu về thiết bị 

Bước 2: Nhấn vào Số điện thoại của tôi

Bước 3: Lúc này số điện thoại sẽ được hiển thị trên màn hình

Như vậy là qua bài viết trên thì bạn cũng đã biết được ý nghĩa của số điện thoại bạn là gì rồi. Nếu như thấy bài viết hay và hấp dẫn thì đừng quên thường xuyên ghé thăm Simsieudep.vn để đón đọc thêm nhiều bài viết tương tự khác nhé! Cảm ơn vì đã theo dõi Simsieudep.vn.

Có thể bạn quan tâm

Đầu số 052 là mạng gì? Ý nghĩa đầu số 052 trong sim số

Đăng ngày: 20-09-2022

Đầu số 052 là mạng gì và nguyên do khiến xu hướng sử dụng dòng sim này tăng cao là do đâu đang nhận được sự quan tâm lớn từ đông đảo người dùng hiện nay.

Giải đáp đầu số 0314, 0584, 0594, 0704, 0814 là mạng gì?

Đăng ngày: 20-09-2022

Cùng tìm hiểu các đầu số 0314 là mạng gì, đầu số 0584 là mạng gì, đầu số 0594 là mạng gì, đầu số 0704 là mạng gì, đầu số 0814 là mạng gì và mang ý nghĩa gì nhé!

Đầu số 0908 là mạng gì? Cách chọn sim đầu số 0908 đúng chuẩn

Đăng ngày: 13-12-2022

Bạn muốn biết sim đầu số 0908 là mạng gì đúng không? Đây là đầu số điện thoại đẹp và mang nhiều ý nghĩa của nhà mạng Mobifone.

DMCA.com Protection Status